MÁY SCAN THÔNG MINH KODAK SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO

Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014
MÁY SCAN THÔNG MINH KODAK SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các sản phẩm máy scan thông minh thế hệ mới dành cho các doanh nghiệp. 

Tuy nhiên lựa chọn được một hãng máy scan uy tín, chất lượng cao thì nhiều người có thể chưa biết tới. Mình sẽ giới thiệu cho các bạn một dòng máy scan chất lượng cực tốt và có uy tín trên thị trường để các bạn tham khảo trước khi quyết định mua máy. Hàng máy scan Kodak từ xưa tới nay đã được nhiều người biết tới bởi chất lượng của các dòng máy cũng như xu hướng luôn cải tiến để phù hợp với các yêu cầu của các doanh nghiệp.
Trong năm 2014 hãng máy quét Kodak alaris tung ra 26 mẫu máy quét phục vụ cho tất cả các phân khúc máy quét trên thị trường, những máy này sẽ có tốc độ từ 20 tờ/phút tới 210 tờ/phút, phù hợp với các đối tượng khách hàng có nhu cầu quét văn bản 1000 tờ/ngày cho tới hàng chục ngàn tờ/ngày. Kodak alaris cũng là hãng sản xuất có máy quét làm việc được tới tần suất 24/7 và công suất không giới hạn.
Dòng máy quét Kodak alaris sẽ được tích hợp nhiều tính năng mới như: công nghệ xử lý ảnh PefectPage; các phần mềm số hóa như Kodak Capture Pro; Kodak Info Activate; Kodak Info Input... để phù hợp với nhiều nhu cầu scan khác nhau. 

Máy scan Kodak Scanmate i1150

Một số dòng máy scan tiêu biểu là: Kodak Scanmate i1150, Kodak Scanmate i1180, Koak Scanmate i3250, Koak Scanmate i3450 có thể lập trình tích hợp thiết bị quét để tự động hóa nhiều chức năng quét khác nhau. Qua đó người dùng chỉ cần nạp tài liệu cần in lên máy, táo tác 2 nút nhấn là máy thực thi toàn bộ qui trình số hóa tài liệu và tải lên máy tính. 2 mẫu máy Kodak i3250 và Kodak i3450 còn có tính năng quét tài liệu đóng gáy, giúp xử lý quét được mọi loại tài liệu, từ sổ tay, danh thiếp cho tới khổ giấy A3.
Những dòng máy quét thông minh của Kodak còn có các tính năng thú vị, như scan hàng loạt 2 mặt giấy và tự động loại bỏ trang trắng, scan giấy tờ khổ ngang A4 nhưng chiều dài nhiều mét, scan rồi tự động email nội dung nhận được, scan danh thiếp. 
Nếu bạn đã từng sử dụng máy scan Kodak thì có lẽ bạn sẽ mãi tin dùng sản phẩm của hãng này bởi tốc độ quét, chất lượng hình ảnh và độ bền của máy luôn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của người sử dụng. Tuy nhiên, giá thành của sản phẩm máy Scan của hãng này có hơi cao so với các dòng máy scan khác nhưng thực sự rất đáng đồng tiền bỏ ra.

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ MaxBuy Việt Nam - Maxbuy.vn
Địa chỉ : Số 13- Nguyễn Huy Tưởng- Thanh Xuân- Hà Nội. 
ĐT: 04.6672.0000 - 04.6285.4021 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét