MÁY SCAN CẦM TAY ĐA NĂNG

Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014
MÁY SCAN CẦM TAY ĐA NĂNG

Máy scan đa năng cầm tay không chỉ scan được tài liệu mà có thể nhận diện được chữ viết tay, dịch ngôn ngữ, kết nối không dây với các thiết bị di động và có thể bỏ vào trong túi áo.


Đây là loại máy scan có xuất xứ từ nhà sản xuất Dacuda của Thụy Sĩ, có kích thước nhỏ gọn trong lòng bàn tay. Máy kết nối với các thiết bị ngoại vi bằng Bluetooth để gửi những hình ảnh trực tiếp khi scan. Chỉ cần di chuyển máy scan ngang qua tài liệu hình ảnh ngay lập tức sẽ hiện lên thiết bị.
Tuyệt vời hơn, nếu bạn scan một bảng tính, nó sẽ tự chuyển đổi thành file Excel. Tương tự với việc scan tài liệu chữ viết sẽ được chuyển thành file Word. Việc xử lý văn bản sau này trở nên quá dễ dàng.

Chức năng scan văn bảng siêu tiện lợi


Không dừng lại ở đó, file số hóa này sẽ được save trực tiếp vào hệ thống lưu trữ đám mây của Evernote. Nó còn được dùng để phiên dịch ngôn ngữ (hỗ trợ tới hơn 130 ngôn ngữ), bằng cách quét đoạn ký tự bạn không hiểu, ngay lập tức nó sẽ chuyển đổi thành ngôn ngữ bạn thân thuộc.

Lưu giữ ảnh cũ bằng máy ảnh và dùng máy scan


Ưu điểm nữa: nó có thể scan văn bản ở độ phân giải hơn 400 dpi, và có đèn chiếu hỗ trợ riêng trong trường hợp không đủ sáng. Một lần sạc pin có thể dùng cho hơn 400 trang văn bản. Điều này hữu ích cho việc scan lại những tấm hình cũ, so với việc chụp lại, đòi hỏi nhiều công phu hơn.

Với ưu điểm nhỏ gọn, bé hạt tiêu này có thể scan những tài liệu quá khổ mà các anh lớn khác không thể làm được nhờ khả năng di chuyển mọi nơi trên bề mặt.

Chỉ cần bấm nút, và bạn có thể bắt đầu quét tài liệu của mình. Thế nên chiếc máy này vẫn đang giữ thêm kỷ lục máy scan hoạt động nhanh nhất (bên cạnh sự nhỏ, gọn và tiện dụng).

Scan được những bức ảnh kích thước lớn


Điều thú vị cuối cùng: sẽ có rất nhiều phiên bản, đủ màu sắc cho bạn lựa chọn. Quá tuyệt đúng không???
Khuyết điểm: bạn phải chờ đến tháng 11 năm nay mới có thể sở hữu nó chiếc máy scan nhỏ đa năng này. Giá khởi điểm của nó chỉ vào khoảng 2 triệu đồng mà thôi.
Nếu bạn có nhu cầu sử dụng máy scan ngay thì cũng có thể lựa chọn một loại máy scan có chât lượng không kém gì đó là máy scan thông minh Kodak

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MAXBUY VIỆT NAM
Kênh mua sắm trực tuyến hàng đầu Việt Nam, hàng hóa đa dạng và chất lượng, mang lại sự tiện dụng và lợi ích tối đa cho người tiêu dùng
Địa chỉ: Số 13 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 04.6672.000 - 04.6285.4021
Email: Support@maxby..vn
Website: http://maxbuy.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét