HÃNG KODAK RA MẮT DÒNG MÁY SCAN MỚI

Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015
HÃNG KODAK RA MẮT DÒNG MÁY SCAN MỚI
Ngày nay mỗi công ty thường có rất nhiều tài liệu cần lưu trữ vì vậy giải pháp để tiết kiệm diện tích và an toàn nhất đó là lưu trữ những tài liệu đó vào máy tính. Chính vì thế chiếc máy scan tài liệu được ra đời nhằm phục vụ nhu cầu số hóa tài liệu của mỗi doanh nghiệp.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các hãng máy scan tài liệu có tiếng như Plustek, Kodak,... Tuy nhiên các dòng sản phẩm của hãng Kodak được khách hàng tin tưởng sử dụng hơn cả bởi sản phẩm của hãng có chất lượng cao và độ bền lâu.

Vừa qua, Hãng Kodak và DSG Vietnam giới thiệu các mẫu máy quét tích hợp công nghệ xử lý ảnh PerfectPage, phần mềm số hóa Kodak Capture Pro, Kodak Info Activate, Kodak Info Input, phù hợp với nhiều nhu cầu scan khác nhau.

Cùng tìm hiểu dòng máy scan mới mà hãng Kodak mới cho ra mắt nhé

Máy scan Kodak thông minh
- Đặc điểm nổi bật của máy quét thông minh chính là khả năng người dùng chỉ cần sử dụng duy nhất một nút bấm, tất cả những việc còn lại máy quét sẽ xử lý. Ngoài ra, máy còn có những ưu điểm khác như hoạt động êm ái, thân thiện với môi trường, công nghệ xử lý ảnh sắc nét, tích hợp phần mềm số hóa.

Dòng máy scan Kodak mới

- Máy scan là thiết bị mà văn phòng nào cũng cần được trang bị và máy phải được ứng dụng công nghệ quét cho hình ảnh luôn rõ đẹp, có thể quét được tất cả các loại giấy tờ.

- Trong khi nhiều sản phẩm khác phải thông qua một phần mềm chỉnh sửa ảnh riêng của bên thứ ba để xử lý hình ảnh thì chiếc máy quét thông minh của Kodak có thể hoàn toàn tự quét được giấy tờ mà không phải phụ thuộc vào bất cứ chương trình đi kèm nào khác

-  Tiết kiệm chi phí, thời gian, chất lượng đảm bảo chính là những gì mà công nghệ xử lý ảnh PerfectPage mang lại. 

Qua đó người dùng chỉ cần nạp tài liệu cần in lên máy, thao tác hai nút nhấn là máy thực thi toàn bộ quy trình số hóa tài liệu và tải lên máy tính. Hai mẫu máy Kodak i3250 và Kodak i3450 còn có tính năng quét tài liệu đóng gáy, giúp xử lý quét được mọi loại tài liệu, từ sổ tay, danh thiếp cho tới khổ giấy A3.

Từ những mẫu máy quét tài liệu đầu tiên cho ra đời ở những năm 1990, Kodak đã nghiên cứu phát minh và đưa vào thiết bị số hóa của mình nhiều công nghệ tiên tiến. Hơn 20 năm qua hãng đã cải tiến, nâng cao khả năng hoạt động của máy quét và nhờ vậy đã cho ra những chiếc máy quét thông minh, nhỏ gọn và thân thiện. 

Hiện nay lượng dữ liệu của doanh nghiệp thu nhận ngày càng nhiều, theo nhiều nguồn khác nhau, trong đó có rất nhiều đến từ giấy (hóa đơn, chứng từ, công văn, hợp đồng…). Vì vậy, máy scan sẽ giúp họ số hóa những tài liệu đó và lưu trữ trên máy tính được lâu dài hơn.

Bạn đã và đang sử dụng máy scan Kodak hãy luôn tin vào chất lượng sản phẩm bởi thương hiệu uy tín của hãng Kodak trong thị trường máy scan hiện nay.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MAXBUY VIỆT NAM
Kênh mua sắm trực tuyến hàng đầu Việt Nam, hàng hóa đa dạng và chất lượng, mang lại sự tiện dụng và lợi ích tối đa cho người tiêu dùng
Địa chỉ: Số 13 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 1900.9491 - 04.6285.4021
Email: Support@maxbuy.vn
Website: http://maxbuy.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét