CÁCH BIẾN MÁY ẢNH KỸ THUẬT SỐ, SMARTPHONE THÀNH MÁY SCAN DI ĐỘNG

Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015
CÁCH BIẾN MÁY ẢNH KỸ THUẬT SỐ, SMARTPHONE THÀNH MÁY SCAN DI ĐỘNG
Bạn có biết ngoài chức năng chính của smartphone và máy ảnh kỹ thuật số người ta còn có thể sử dụng nó để scan tài liệu nhanh chóng, biết những chiếc máy không chuyên trở thành chiếc máy scan tài liệu chuyên dụng và dễ dàng di chuyển. 

Cùng tìm hiểu cách biến máy ảnh kỹ thuật số và smartphone thành máy scan tại bài viết này nhé:

Bạn có một cuốn sách, một bức ảnh muốn chia sẻ cho mọi người thì cách đơn giản nhất đó là scan tài liệu hay bức ảnh đó rồi upload lên Internet để mọi người cùng xem. Tuy nhiên để làm được điều đó bạn cần sử dụng máy scan chuyên dụng nếu không có thì bạn chẳng thể nào chia sẻ được.
Với những công cụ smartphone, máy ảnh kỹ thuật số bạn có thể tận dụng chức năng camera trên chính chiếc smartphone mà bạn đang dùng hoặc đơn giản hơn là với chiếc máy ảnh kỹ thuật số để biến thành chiếc máy scan chuyên dụng giúp scan tài liệu nhằm lưu trữ hoặc chia sẻ chúng dễ dàng hơn.

- CamScanner (Phiên bản cho Android, iOS và Windows Phone)

Đây là một trong những ứng dụng di động phổ biến nhất để scan và biến các loại tài liệu, giấy tờ, danh thiếp… thành định dạng file PDF và lưu trữ trên thiết bị di động.

CamScanner sử dụng máy ảnh trên smartphone để làm máy quét, sau đó cung cấp nhiều tính năng để xử lý hình ảnh như tự động xoay thẳng tài liệu có trong hình ảnh, cắt viền thừa để giữ lại nội dung tài liệu giúp nội dung dễ đọc và rõ ràng hơn. CamScanner có thể lưu tài liệu dưới dạng file PDF hoặc file ảnh JPEG, thuận tiện cho người dùng chia sẻ khi cần.

Biến smartphone, máy ảnh kỹ thuật số thành máy scan di động

Ngoài ra người dùng cũng có thể trả phí để sử dụng thêm các chức năng mở rộng của ứng dụng này như lưu trữ tài liệu sau khi quét trên đám mây để chia sẻ dễ dàng hơn hoặc thêm chức năng lọc nội dung chữ viết có trong hình ảnh để có thể  chỉnh sửa nội dung từ những trang tài liệu chụp được. Mức phí của phiên bản chuyên nghiệp 4,99USD/tháng hoặc 40USD/năm.

Người dùng có thể download CamScanner phiên bản dành cho Android tại đây (tương thích Android 2.3 trở lên), phiên bản dành cho iOS tại đây tương thích iOS 6.0 trở lên) và phiên bản dành cho Windows Phone tại đây (tương thích Windows Phone 8 trở lên).

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MAXBUY VIỆT NAM
Kênh mua sắm trực tuyến hàng đầu Việt Nam, hàng hóa đa dạng và chất lượng, mang lại sự tiện dụng và lợi ích tối đa cho người tiêu dùng
Địa chỉ: Số 13 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 1900.9491 - 04.6285.4021
Email: Support@maxbuy.vn
Website: http://maxbuy.vn 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét